Trả lời phỏng vấn của NHK World

NHK World – Trang tiếng Việt
Chủ Nhật 25/4/2010

Kể từ đầu năm tài chính mới này, cứ mỗi Chủ nhật cuối tháng mời các bạn đón nghe chuyên mục Khách mời, giới thiệu những người Việt Nam và Nhật Bản làm cầu nối giữa hai quốc gia, hoặc có những thành công đáng ghi nhận trong công việc cũng như cuộc sống.

Trong chương trình này, chúng ta cùng gặp gỡ với vị khách mời đầu tiên – Tiến sỹ Vật lý, kiêm họa sỹ tài ba Nguyễn Đình Đăng, hiện đang làm việc tại Viện Nghiên cứu Vật lý – Hóa học Riken, tại Saitama, Tokyo.

Mời các bạn nghe toàn bộ chương trình tại đây.


Từ trái: Nguyễn Đình Đăng, Thu Hằng (NHK World), Thanh Trúc (NHK World), và Alec Weil (giám đốc Fazioli Pianoforti) tại triển lãm "Opus 7"

2 bình luận to “Trả lời phỏng vấn của NHK World”

  1. Tôi đã chọn thồ cả vật lý lẫn hội hoạ « Nguyen Dinh Dang's Blog Says:

    […] cũng trong một bài trả lời phỏng vấn đài NHK (Nhật Bản) gần đây, anh đã tách bạch và dí dỏm về chuyện hai bán cầu não, […]

  2. Fuuma Says:

    Cháu thực là hâm mô chú quá! Cháu nghĩ chú đã có một lựa chọn và một con đường rất tuyệt vời để phát huy năng lực bản thân, giữ được niềm đam mê hội họa và âm nhạc, cũng như có thể nuôi sống gia đình. Nuôi dưỡng niềm đam mê, theo cháu, là một điều đòi hỏi nhiều kiên trì và nỗ lực, nhưng cũng rất cao cả, và thành quả đạt được thì thật tuyệt vời.

    Tuy vậy, cháu nghĩ khó ai có cả hai bán cầu não phát triển toàn vẹn như chú vậy. ^^

Phản hồi của bạn: